วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ปลาทองที่เกิดในประเทศจีน

ปลาทองที่จะได้รับรายงานว่าประมาณ 1500 ปีที่ผ่านมาจากนี้เป็นหัวหน้าของปลาทองปลาคาร์พทั่วไปที่มาจากประเทศจีนโดยทันทีที่เกิดภัยพิบัติ, ทำตอนนี้ของปลาทองจากนั้นจากช่วงปลายราชวงศ์ซ่ศตวรรษที่ 10 ขณะนี้การปรับปรุงพันธุ์และการเพาะพันธุ์ทำได้ในเอาจริงเอาจังในปลาทองต้นถูกเก็บไว้ในบ่อ อย่างไรก็ตามในถังหรือหม้อดินมานานหลายศตวรรษระหว่าง 13-16 ขึ้นอยู่กับเนื่องจากกฎหมายว่าด้วยการกลายเป็นงานที่ให้การปรับปรุงพันธุ์คือเป็นที่นิยมเป็นปลาที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมากขึ้นในประเทศจีน, ปลาทองพันธุ์ยังคงแตกต่าง
เกิดกว่า 1,500 ปี! ยังคงพันธุ์‥อย่างต่อเนื่อง
ปลาทองมาที่ญี่ปุ่นจากประเทศจีนประมาณ 500 ปีที่ผ่านมาและได้รับการสิ้นสุดระยะเวลาการ Muromachi ที่ ความเจริญรุ่งเรืองเป็นพอร์ตการค้าที่มีคือซาไก (Sakai, โอซาก้า) ถูกนำเข้ามาปลาทองได้รับการรักษาที่มีคุณค่า อย่างไรก็ตามสงครามของญี่ปุ่นที่เป็นต้นฉบับในยุคของเทคโนโลยีการเลี้ยงปลาที่ไม่ได้แพร่กระจายได้โดยไม่ต้องจากนั้นอีกครั้งการแนะนำของจีนปลาทองในสมัย​​เอโดะ เอโดะคือโลกอย่างสงบสุขในระยะกลางซึ่งเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมสมัยเอโดะตั้งแต่แพร่กระจายไปยังส่วนที่เป็นปลาทอง
มือลงไปยังประเทศญี่ปุ่น

เครนและปลาทองป๊อปอัพตาที่คุ้นเคยในประเทศญี่ปุ่น, สายพันธุ์เดิมสร้างในประเทศจีนSuihougan นอกจากนี้สิบมะเร็งเช่นผีเสื้อ, ปลาทองจากประเทศจีนยังมีคุณสมบัติที่หายากในรูปแบบที่แตกต่างกันจำนวนมาก
ปลาทองของเรามาจากประเทศจีน

ปลาทองบูมเอโดะ

ในตอนแรกเพียงแค่ฟุ่มเฟือยระดับบนและนักรบที่ปลายเอโดะที่จะทำอย่างแข็งขันคือการทำฟาร์มตอนนี้ คนจะสามารถที่จะซื้อบูมดึงดูดปลา ปลาทองหรือรูปภาพที่วาดเฟอร์นิเจอร์และชุดและเสื้อผ้าที่รูปแบบที่ยังปรากฏเป็น‥ ใส่ Ya เหยี่ยวในปลาทองปลาทอง Terai ได้กลายเป็นประเพณีในช่วงฤดู​​ร้อน
ปลาทองเกิดในประเทศจีน

การเลี้ยงปลา, หัวเข่าที่ถูกพระเจ้าเป็นความรักปลาทองของคุณเริ่มเป็นปลีกย่อยของซามูไรที่ ใน Nara Prefectureภูมิภาค Yamatokoriyama เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาทองที่จะแพร่กระจายข้าราชบริพารของพระเจ้าที่เป็นพื้นที่สำคัญในทางที่ถูกส่งลงมารุ่นต่อรุ่นนอกจากนี้ในหลายประเทศที่ชื่นชอบปลาทอง Yatomi นาโกย่า, โตเกียวภูมิภาค Edogawa ที่เข้าร่วมทั้งสามพื้นที่การผลิตที่สำคัญของการเลี้ยงปลาปี วันนี้กลายเป็นเมืองที่มีฟาร์มที่ลดลงใน Edogawa, โตเกียว, Saitama Prefecture เนื่องจากการทำการเกษตรที่เพิ่มขึ้น"ยามาโตะYatomi ไซตามะ Koriyama,"อาจกล่าวได้ว่าทั้งสามท้องถิ่นที่สำคัญพื้นที่เหล่านี้มีต้นกำเนิดในประเทศในการส่งออกปลาไปทั่วโลกของหลักสูตรยังได้รับความยุติธรรมอย่างแข็งขัน
ฟาร์มปลาทอง Yamato - Koriyama สำเร็จใน Edogawa Yatomi

ปลาทองที่ทันสมัย​​ของเรา
ปลาทองได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยเอโดะก็ยังคงเป็นปลาสวยงามที่เราจะคุ้นเคย เมื่อทุกคนมีงานรื่นเริงผมคิดว่าประสบการณ์ในหลังคาของห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ฉันซื้อปลาทองปลาทอง Suku กว่าไม่มีปลาทองน่ารักเป็นที่นิยมเป็นสัตว์เลี้ยงสำหรับเด็กและผู้ใหญ่รู้สึกอิสระที่จะเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ตามที่การตกแต่งภายในที่สวยงาม,ได้รับการดูและเสน่ห์ของปลาทองในมืออื่น ๆ เช่น roundfish Tosakin และมีการเพาะพันธุ์ปลาทองที่แข็งแกร่งเป็นที่นิยมเป็นเรื่องยากและมีราคาแพงได้รับการพิจารณาการประชุมดังกล่าวมีผู้ที่ชื่นชอบปลาทองทั่วประเทศที่ไม่เพียง แต่เก็บไว้เพียงแค่เฝ้าดูมันทำให้ปลาที่มากขึ้นการแข่งขันที่สวยงามมีหลายคนที่ออกมาในสังคม ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อการเพาะเลี้ยงอย่างจริงจังในการเลี้ยงกลางแจ้งและบางทีอาจเป็นวิธีที่จะเพลิดเพลินไปกับต้นแบบปลา

แหล่งอ้างอิง

http://www.ne.jp/asahi/kinngyo/heya/rekishi.htm 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น