วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ปลาทองในประเทศเวียดนาม

ปรากฎว่าปลาทองนอกจากนี้ยังมี"ตัวแปร"ที่ไม่ซ้ำกันจำนวนมากประทับใจมาก!

ปลาทองเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ในบ้านของเก่าแก่ที่สุดของโลก เริ่มต้นการเพาะพันธุ์ปลาทองจากเพลงจีนในสมัย​​ราชวงศ์ในปี 960 BC ถูกขายกันอย่างแพร่หลายในภายหลังราชวงศ์หมิง (1368-1644 AD) ใน 1500 AD, มันถูกนำไปยังประเทศญี่ปุ่นและในยุโรปมากขึ้นกว่าสองศตวรรษต่อมา

เมื่อเวลาผ่านไปการพัฒนาของปลาทองมีความหลากหลายมากขึ้นกับสายพันธุ์ใหม่ ๆ อีกมากมายที่ผลิตโดยวิธีการผสมพันธุ์ นี่คือบางส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ของสายพันธุ์ปลาทองและตัวแทนมากที่สุดที่ถูกเลือกออก

1 ฟอง Suihogan ปลาทองตา



สายพันธุ์ที่ไม่ซ้ำกันของปลาจากประเทศจีนจะเรียกว่าเพราะตาของมันเป็นสองถุงขนาดใหญ่เต็มไปด้วยน้ำเพื่อขยาย เราไม่ได้มีครีบหลังและผู้ใหญ่ในขนาด 15-17 ซม.

2 ปลา Ranchu



กับญี่ปุ่น, ปลานี้ถือเป็น"King of ปลาทอง"ประทับใจในความงามที่หายากของมัน เป็นผลจากการผสมพันธุ์ข้ามของปลาสิงโตในประเทศจีน, ปลาทอง Ranchu ไม่มีครีบและจำนวนมากของสีที่แตกต่างกัน

3 ผีเสื้อหาง Jikin



Jikin ปลาสวยงาม, น่ารัก, หายากมาก แต่เชื่อว่ามีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น คุณสมบัติเด่นที่สุดคือ X - หางที่มีรูปร่างและสีขาวที่มี"จุด"เป็นที่น่าประทับใจและริมฝีปากของเขาครีบสีแดง

4.Ca ตา Demekin กล้องโทรทรรศน์



ปลานี้มีตาขนาดใหญ่ที่ไม่ซ้ำกันและมีสีสันด้วยสีที่แตกต่างกันเช่นสีแดง, สีแดงสีขาว, สีดำหรือน้ำตาล แม้ว่าตาไปเช่นวิสัยทัศน์ แต่ของเราเป็นอย่างดีและไม่แนะนำให้เก็บไว้กับชนิดอื่น ๆ ในถังเดียวกัน

5 ปลา Oranda



Oranda, ปลาสวยงามที่มาจากประเทศจีนและญี่ปุ่นโดยหมวกเช่นราสเบอร์รี่ที่อยู่ด้านบน ปลาเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่นิยมทั่วทุกมุมโลกโดยที่"ปีก"ในที่ดีที่สุดแน่นอนของพวกเขาและหางที่สี่สาขาที่ไม่ซ้ำกัน"หนึ่งในประเภท."

6 ตาปลาในตับท้องฟ้า Choten



ปลาแปลก ๆ จากจีนและเกาหลี เรามีดวงตาเช่นตาปลาเพื่อ Demekin กล้องโทรทรรศน์ แต่มักจะมองกลับขึ้นไปมองที่แปลกมากกว่า ร่างกายมีรูปร่างเหมือนปลาตอร์ปิโดที่ไม่มีครีบบน

7 Lionchu สิงโตปลา



นี้เป็นปลาเช่น"หายากยากที่จะหา"ในประเทศไทยได้รับการอบรมจากเดิมที่พบบ่อย - สิงโตและ Ranchu หัวขนาดใหญ่และเครื่องชั่งน้ำหนักสีที่ไม่ซ้ำกันเป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นของปลานี้

8 Ryukin ปลา



ปลาที่มีสีสันเป็นประกายเงางามจากประเทศญี่ปุ่นที่มีครีบขนาดใหญ่และจมูกโค้ง"ปากแข็ง"ดูคุณสมบัติที่น่าประทับใจมาก ในแง่ของการเพาะพันธุ์ที่ดีสามารถเข้าถึงปลา 21 ซม. ยาว

9 Calico ปลาหอยมุก



สีของปลานี้เป็นส่วนผสมเหมือนสีโลหะเช่นสีแดง, สีเหลือง, สีเทาและสีดำมีลายเส้นตลอดให้มันมีลักษณะที่น่าประทับใจเป็นแน่แท้

10 ปลาทอง Hanafusa หรือ pompom


นี้เป็นปลาสวยงามยกเว้นเศษเนื้อจมูกขวาบนที่มีลักษณะค่อนข้าง"ปรับแต่ง"ร่างกาย แต่ยังมีสัญญาณที่แยกจากกันไม่ซ้ำกันเพื่อระบุตัวตนของปลานี้

11 ปลาเกล็ดมุก Chinsurin



ปลาแปลก ๆ จากประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งกับตาชั่งที่มีลักษณะเหมือนอนุภาคสีมุกชื่อ Chinsurin

แหล่งอ้างอิง
http://kenh14.vn/c126/20110402112548295/an-tuong-voi-nhung-giong-ca-vang-doc-dao-nhat.chn


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น